Huyện Gia Lâm tặng quà Giáng sinh cho học sinh tiểu học (20:08 20/12/2017)


HNP - Ngày 19/12, tại Trường Tiểu học Đặng Xá, Phù Đổng và Trung Mầu, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với tổ chức Samartan's Purse và Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố tổ chức chương trình trao tặng quà Giáng sinh cho học sinh tiểu học.


Tại 3 trường đã có hơn 2.000 em học sinh được nhận quà. Trong mỗi hộp quà là đồ chơi, đồ dùng học tập, búp bê,... do chính trẻ em ở Mỹ tự tay mua đóng hộp gửi tặng. Được nhận quà, các em đã bày tỏ niềm vui và sự thích thú. Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng có ý nghĩa tinh thần là tình cảm, sự sẻ chia, tình yêu thương của bạn bè khắp năm châu. Những phần quà này sẽ lan toả truyền tay để nhiều bạn bè cùng trang lứa được chơi được sử dụng đúng với thông điệp tình yêu thương và sự sẻ chia của trẻ dành cho trẻ.

 

Đại diện nhà trường và Phòng Lao động - TBXH huyện cũng bày tỏ sự cảm ơn tới Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, tổ chức Samaritan’s Purse đã quan tâm tới trẻ em của địa phương. Mong muốn trong thời gian tới, Tổ chức Samaritan’s Purse sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em trong nhiều hoạt động để ngày càng có nhiều trẻ em trên địa bàn huyện được quan tâm, chăm sóc.


Trang Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t