Hoài Đức xử phạt 279 trường hợp vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy 9 tháng đầu năm (20:40 16/10/2017)


HNP - Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), từ đầu năm 2017 đến nay UBND huyện đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Trong 9 tháng đầu năm, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan tiến hành kiểm tra 858 lượt cơ sở, qua kiểm tra đã phát hiện và yêu cầu khắc phục 4.056 tồn tại thiếu sót về PCCC; đồng thời xử phạt vi phạm hành chính 279 trường hợp với số tiền gần 446 triệu đồng. Ban hành 10 quyết định tạm đình chỉ đối với 10 cơ sở, 9 quyết định đình chỉ đối với 9 cơ sở vi phạm các quy định về PCCC. Trong 9 tháng, toàn huyện đã xảy ra 39 vụ cháy, các vụ cháy đã được xử lý kịp thời.

Để đảm bảo công tác PCCC trên địa bàn, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy nổ xảy ra, thời gian tới, UBND huyện yêu cầu các xã, thị trấn và các cơ quan trong thời gian tới tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và người dân nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC. Đồng thời, đẩy mạnh xây dựng phong trào Toàn dân tham gia đảm bảo an toàn PCCC; Tăng cường công tác hướng dẫn, tập huấn cho lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng làm tốt công tác PCCC ở địa bàn; Chú trọng công tác kiểm tra việc thực hiện công tác PCCC đối với các cơ quan, đơn vị, cơ sở, khu dân cư; xử lý nghiêm các vi phạm.


Bình An


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t