Huyện Gia Lâm tổ chức Hội thảo “Nhịp cầu nhà nông” (14:16 26/05/2017)


HNP - Ngày 25/5, Sở Nông nghiệp và PTNT thành phố phối hợp với UBND huyện Gia Lâm, Hội LHPN huyện tổ chức chương trình "Nhịp cầu nhà nông" với sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi và đại diện 120 hội viên phụ nữ nông dân tiêu biểu, chủ trang trại.


Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe các nhà khoa học, chuyên gia, nhà quản lí ngành nông nghiệp giải đáp trực tiếp các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nông nghiệp trồng trọt, chăn nuôi, thú y, thủy sản, bảo vệ thực vật, công nghệ sinh học... Đặc biệt, trong Hội thảo này, các nhà khoa học, các chuyên gia cũng đã giới thiệu thêm những loại cây trồng, phù hợp với đất đai Gia Lâm có nhiều khả năng cho năng suất, hiệu quả cao.

Trước đó, Ban tổ chức Hội thảo “Nhịp cầu nhà nông” đã cấp phát hàng trăm cuốn tài liệu liên quan đến các công trình nghiên cứu khoa học, để các đại biểu có thêm thông tin hữu ích giúp quá trình chăn nuôi, trồng trọt đạt hiệu quả.

Thông qua Hội thảo “Nhịp cầu nhà nông”, bà con nông dân có thêm cơ hội tiếp thu các kỹ thuật trong quá trình chăn nuôi, trồng trọt nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất tại gia đình, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.


Trang Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t