Quận Long Biên: Tổ chức Diễn đàn trẻ em cấp quận năm 2017 (15:31 22/05/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 163/KH-UBND về tổ chức Diễn đàn trẻ em cấp quận năm 2017 và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Theo đó, Diễn đàn có chủ đề: “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” nhằm thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được tham gia đóng góp ý kiến, nguyện vọng của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hành động của các cấp, các ngành, cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em đặc biệt, công tác phòng, chống xâm hại trẻ em. Bên cạnh đó, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

UBND quận yêu cầu 100% trẻ em tham gia Diễn đàn được bày tỏ ý kiến về các vấn đề có liên quan đến chủ đề của diễn đàn; 100% các câu hỏi, kiến nghị của trẻ em được lãnh đạo quận và các cơ quan có liên quan tiếp thu, trả lời, xem xét giải quyết. Diễn đàn được tổ chức thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức và tạo được không khí vui tươi, thân thiện. 100% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Về chương trình, gồm 2 phần: Trưng bày góc truyền thông (gồm 14 phường, thời gian 7h30 ngày 27/5/2017, tại Trung tâm VHTT&TT quận) kết hợp tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em cấp Quốc gia tổ chức tại quận. Phần 2, đối thoại giao lưu với lãnh đạo quận. tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn quận nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2017.


Diệp Liên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t