Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm sau Kỳ họp thứ 10 (00:00 24/12/2022)


HNP - Ngày 23/12, Tổ Đại biểu HĐND Thành phố đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm, sau Kỳ họp thứ 10, HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri


Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe thông báo kết quả của Kỳ họp thứ 10, HĐND Thành phố. Theo đó, Kỳ họp thứ 10, HĐND Thành phố diễn ra từ ngày 07/12/2022 đến ngày 10/12/2022. Với tinh thần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động, Kỳ họp đã được sắp xếp, bố trí khoa học, giảm thời gian trình bày báo cáo, tờ trình, dành nhiều thời gian để các đại biểu HĐND thảo luận, chất vấn, trả lời chất vấn và quyết định các vấn đề quan trọng của Thành phố.
 
Sau khi nghe Tổ đại biểu báo cáo, cử tri huyện Gia Lâm bày tỏ đồng thuận, thống nhất cao, đồng thời, 6 đại biểu cử tri tiếp tục có ý kiến kiến nghị trực tiếp đến Tổ đại biểu HĐND Thành phố một số vấn đề thuộc các lĩnh vực quy hoạch, quản lý sử dụng đất đai, các dự án xây dựng chậm tiến độ, công tác xử lý vi phạm hành chính trong xử lý đất đai và các vướng mắc trong giải quyết chính sách cho người có công…
 
Cử tri huyện Gia Lâm phát biểu tại buổi tiếp xúc
 
Đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm đã trực tiếp trả lời và giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền ngay tại buổi tiếp xúc.
 
Tại buổi tiếp xúc, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà đã trao đổi, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri quan tâm; đồng thời, tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị để tổng hợp gửi đến các Bộ, ngành Trung ương và HĐND, UBND, các Sở, ngành Thành phố xem xét giải quyết, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t