Công an Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh (11:27 19/07/2024)


HNP - Nằm trong những chương trình, hoạt động hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 18/7, Đại tá Phạm Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cùng đoàn công tác Công an Thành phố đã đến tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh.  

Đại tá Phạm Thanh Hùng thăm hỏi gia đình liệt sĩ Công an nhân dân Vũ Văn Phan


Đoàn công tác của Công an Thành phố đã đến thăm, động viên Thượng tá Phan Kim Liên (sinh năm 1942; nguyên cán bộ Phòng Tham mưu, Công an thành phố Hà Nội) hiện cư trú tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
 
Thượng tá Phan Kim Liên là vợ liệt sĩ Công an nhân dân Vũ Văn Phan, nguyên chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội, đã chiến đấu và anh dũng hy sinh tại chiến trường miền Nam. Đồng chí Phan Kim Liên có 3 người con, trong đó có một người con trai từng công tác tại Phòng Hậu cần, Công an thành phố Hà Nội.
 
Cũng trong chiều 18/7, đoàn công tác Công an Thành phố đã đến thăm Trung tá Phạm Như Trường (sinh năm 1979; hiện là Đội trưởng Đội 4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Hà Nội) hiện cư trú tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Đồng chí Trường bị thương ngày 10/4/2016, trong quá trình cùng đồng đội triệt phá tụ điểm phức tạp về ma túy tại địa bàn huyện Ứng Hòa.
 
Trung tá Phạm Như Trường, tỷ lệ thương tật 24%, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng 3; được trao tặng danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú năm 2022; là Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân các năm 2019, 2022.
 
Động viên Trung tá Phạm Như Trường
 
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Đại tá Phạm Thanh Hùng thắp nén hương thơm tưởng nhớ, tri ân liệt sĩ Công an nhân dân Vũ Văn Phan, và ân cần trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe đồng chí Phan Kim Liên. Đại tá Phạm Thanh Hùng bày tỏ, lực lượng Công an Thủ đô mãi mãi khắc ghi những hy sinh, mất mát của thế hệ cha anh đi trước, và sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.
 
Tại nhà đồng chí Phạm Như Trường, trong không khí ấm cúng, Đại tá Phạm Thanh Hùng cùng đoàn công tác đã ôn lại những thời khắc hiểm nguy song hết sức tự hào của người lính phòng, chống tội phạm ma túy.
 
Thượng tá Phan Kim Liên và Trung tá Phạm Như Trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cùng các đồng chí, đồng đội, đã luôn thăm hỏi, động viên bản thân và các thành viên trong gia đình. Sự quan tâm ấy là động lực lớn để mọi người tự hào và thêm vững tin vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, công việc, đóng góp tốt nhất sức lực, trí tuệ cho cộng đồng, xã hội…

Phạm Linh


Latest news

Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t