Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024 (17:14 31/05/2024)


HNP - Chiều 30/5, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Cuộc thi được tổ chức, tiếp nối những thành công rực rỡ của mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2023.   

Các đại biểu tham gia Lễ phát động Cuộc thi Social Pioneers 2024


Social Pioneers là Cuộc thi Marketing xã hội do Khoa Marketing và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ từ 15 đến 24 tuổi trên quy mô toàn quốc với sự quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết những vấn đề nghiêm trọng của xã hội và cùng các doanh nghiệp thực hiện hoạt động CSR (Corporate Social Responsibility được hiểu "trách nhiệm xã hội" là những hoạt động của doanh nghiệp hướng đến việc xây dựng lợi ích cho người lao động trong nội bộ công ty và xã hội) hiệu quả nhằm tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.
 
Tham dự Lễ phát động có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS.TS Phạm Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng Khoa Marketing; ThS. Vũ Trí Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, tổ chức, cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.
 
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trường Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu
 
Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh, Marketing nói riêng và Marketing xã hội nói chung đang là một xu hướng tất yếu. Cuộc thi Social Pioneers tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa Marketing xã hội gần gũi hơn đến với các bạn học sinh, sinh viên. 
 
“Sau thành công của Social Pioneers 2023, năm nay chúng tôi trở lại hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi thu hút, ấn tượng và bổ ích hơn với các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn quốc. Mong rằng sau buổi Lễ phát động sẽ là một chương trình thành công trọn vẹn”, ThS. Vũ Trí Tuấn chia sẻ.
 
ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát động cuộc thi Social Pioneers 2024
 
Mùa giải đầu tiên của Social Pioneers năm 2023 vừa qua đã kết thúc với những thành tựu đáng tự hào. Thu hút hơn 700 đội thi đến từ khắp cả nước, hơn 2000 thí sinh và hơn 1000 người tham dự đêm chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên tới 750 triệu đồng, Social Pioneers 2023 đã chứng minh quy mô và sức ảnh hưởng dù cuộc thi vẫn còn non trẻ. Tiếp nối những thành công của mùa giải đầu tiên, Social Pioneers 2024 trở lại với chủ đề “The Guides of Light” với sứ mệnh tìm ra những “người dẫn đường ánh sáng” trên hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 
 
Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm, tài trợ từ nhiều tổ chức và doanh nghiệp và sự đồng hành từ Đối tác chuyên môn - Đại Sứ Quán Anh tại Việt Nam.
 
Ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh với các đại biểu, nhà tài trợ
 
Cuộc thi chính thức được khởi động từ ngày 30/5/2024 và khép lại vào ngày 09/8/2024 với 4 vòng thi để tìm ra những gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết của cuộc thi là nơi 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ trình bày dự án của mình qua 3 vòng thi trước đó và cùng tranh luận, bảo vệ dự án với các đối thủ trước Ban giám khảo. 
 
Tại Lễ phát động, Ban tổ chức đã nêu ra những điểm mới, thể lệ, cơ chế cuộc thi năm nay, cũng như chính thức công bố mở cổng đăng ký dự thi Social Pioneers 2024, thông tin cụ thể tại: https://socialpioneersmarketingneu.com. Hotline Trưởng Ban tổ chức: 0842.003.825 (Ms. Phùng Thùy Linh).

Hoàng Linh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t