Hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tới bệnh viện K cơ sở Tân Triều (12:59 13/05/2021)


HNP - Sáng 13/5, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội chữ thâp đỏ Thành phố Hà Nội, quận Thanh Xuân phối hợp tổ chức trao hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tới Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Đoàn công tác trao quà cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều


Tại đây, đoàn công tác cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 1.000 suất quà, 5.000 khẩu trang y tế và 50 triệu đồng tiền mặt tới đại diện Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ quận Thanh Xuân và các nhà tài trợ hỗ trợ hàng hoá, tiền mặt trị giá 70 triệu đồng. 
 
Chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà đội ngũ y, bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải cách ly tại đây, các cấp Hội Chữ thập đỏ mong muốn những sự hỗ trợ, tiếp sức này sẽ góp phần giúp lực lượng tuyến đầu yên tâm thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo an toàn phòng dịch. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy vai trò của tổ chức Hội cùng với hệ thống chính trị vào cuộc tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh. 
 
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao hỗ trợ kinh phí 200 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội để triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thời gian tới. 
 
Được biết, thời gian qua, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với chủng biến thể mới của virus SARS-COV-2 từ Ấn Độ, Anh, thực hiện Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ; sự chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; các Chỉ thị, công điện của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng chống dịch, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã kịp thời chỉ đạo các cấp Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, các hoạt động phòng, chống dịch tới cán bộ, hội viên, TTN, TNV Chữ thập đỏ và người dân. 
 
Và điểm hỗ trợ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều là 1 trong 4 cơ sở y tế, bệnh viện, điểm cách ly tập trung được Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức từ ngày 13/5 đến ngày 15/5/2021. Đây cũng là hoạt động Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội hưởng ứng tích cực tháng Nhân đạo 2021 - Vì một cộng đồng an toàn.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t