Khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch các quận, huyện, thị xã năm 2018 (15:46 30/03/2018)


HNP - Sở Du lịch Thành phố vừa xây dựng Kế hoạch số 32/KH-SDL về tổ chức khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch tại các quận, huyện, thị xã Thành phố Hà Nội năm 2018.

Theo đó, Sở Du lịch dự kiến tổ chức khảo sát mỗi tháng 01 lần. Thời gian từ ngày 01/04/2018 đến 30/12/2018 với chương trình khảo sát cụ thể dự kiến tại các quận huyệ:n Mỹ Đức, Sóc Sơn, Chương Mỹ, Thường Tín, Thạch Thất, Ba Vì, Phú Xuyên, Mê Linh, Thanh Oai.
 
Tại các buổi làm việc, Sở sẽ tổ chức các buổi tọa đàm để đánh giá thực trạng các sản phẩm du lịch của Hà Nội hiện nay. Đánh giá thực trạng việc khai thác các điểm vừa khảo sát: điểm mạnh, điểm yếu, khó khăn, thuận lợi. Định hướng xây dựng sản phẩm mới dựa trên các điểm vừa khảo sát.
 
Thông qua các buổi khảo sát nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố khảo sát, kết nối với các điếm đến du lịch của Hà Nội làm cơ sở xây dựng những tour, tuyến, chương trình du lịch mới phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch. Tăng cường sự liên kết giữa Sở Du lịch và các doanh nghiệp lữ hành với các địa phương trong phát triển sản phẩm du lịch theo hướng phong phú, đa dạng, chất lượng và hấp dẫn.

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t