Chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu một số tuyến phố quận Ba Đình (20:43 27/12/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 6257/SGTVT-QLKCHTGT chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ các tuyến phố Lê Hồng Phong, Sơn Tây, Hàng Bún, quận Ba Đình.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải chấp thuận đề nghị của Ban Quản lý các dự án công trình thông tin 2 về việc xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ các tuyến phố Lê Hồng Phong, Sơn Tây, Hàng Bún, quận Ba Đình.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội cũng lưu ý các Chủ đầu tư công trình viễn thông và điện lực có trách nhiệm cùng phối hợp xin cấp phép, tổ chức thi công cùng thời điểm, để việc thi công được đồng bộ, tránh dàn trải, ảnh hưởng đến trật tự đô thị, đến sinh hoạt của nhân dân; Có sự phối hợp với UBND quận trong quá trình lập dự án để việc thiết kế công trình được đồng bộ giữa các hạng mục công trình liên quan, đặc biệt trong công tác hoàn trả.

Đồng thời, đảm bảo tuân thủ đúng các hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông nêu tại công văn số 2490/STTTT-BCVT ngày 29/11/2017. Việc bố trí công trình cần ưu tiên thiết kế đặt trên hè để đảm bảo phù hợp với công năng của hè phố, thuận lợi cho công tác thi công trước mắt cũng như cho công tác quản lý, bảo trì, khai thác sau này. Liên hệ với UBND quận Ba Đình để kết hợp việc chỉnh trang, hoàn thiện mặt hè đường trên các tuyến phố.


Bình An


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t