HANOISME tiếp tục mang Tết đên với người nghèo (16:09 27/01/2017)


HNP - Tiếp nối chuỗi chương trình "Hanoisme chung tay góp sức dịp Tết Đinh Dậu 2017", Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình thiện nguyện mang Tết ấm đến những mảnh đời khó khăn.

Tổ chức trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Chương Mỹ


Ngày 21/1, đoàn đã trao 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Tiếp đó, sáng 23/1, tại UBND Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn đã trao tặng 172 suất quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Đoàn tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Đồng chí Mạc Quốc Anh trao quà cho các hộ nghèo tại huyện Chương Mỹ
 
Cùng ngày 23/1, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã đến UBND Huyện Chương Mỹ và Trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân chất độc da cam Thành phố Hà Nội tại Ba Vì tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại UBND Huyện Chương Mỹ đoàn đã trao tặng 50 suất quà.
 
Đoàn trao tặng quà cho Trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân chất độc da cam Thành phố Hà Nội
 
Tại Trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân chất độc da cam Thành phố Hà Nội, đoàn đã tổ chức trao tặng, bàn giao khu luyện tập thể thao trong khuôn viên an toàn, đây là khuôn viên giúp cán bộ trung tâm đỡ vất vả hơn trong việc trông nom những nạn nhân nhiễm chất độc mầu da cam.
 
Chia sẻ về  chuỗi chương trình ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội, Thường vụ BCH - Phó Trưởng Ban kiểm tra Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội cho biết: Qua khảo sát của Hội chữ Thập đỏ TP Hà Nội và Hiệp hội, chúng tôi nhận thấy còn rất nhiều bà con ở các xã, huyện ngoại thành còn gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy, chúng tôi tiếp tục thực hiện thêm các chương trình thiện nguyện với mong muốn chia sẻ niềm vui đem những món quà nhỏ chứa đựng nhiều tình cảm đến những số phận vẫn đang còn gặp nhiều khó khăn.

Vũ Phong


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t