Quận ủy Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng tặng 534 đảng viên lão thành dịp 2/9 (17:20 30/08/2024)


HNP - Chiều 30/8, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tặng 534 đảng viên trực thuộc Đảng bộ quận. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên 75 năm, 70 năm tuổi Đảng.  

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên


Trong dịp 2/9, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng vinh dự có 534 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng và 8 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
 
Tại buổi Lễ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn và Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam đã trao tặng Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng 8 đồng chí đảng viên 75 năm, 70 năm tuổi đảng. Các đồng chí đảng viên còn lại vì lý do sức khỏe nên Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn cho biết, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng. Đây là minh chứng về sự tu dưỡng không ngừng nghỉ về bản lĩnh chính trị, tinh thần kiên trung và sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các bác, các đồng chí. Đồng thời thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các bác, đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi Lễ
 
Đồng chí nhấn mạnh các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, dù trong bất cứ vai trò, hoàn cảnh nào, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được tổ chức giao phó, được đồng nghiệp và Nhân dân yêu mến. Đến nay, các bác, các đồng chí đã nghỉ công tác, dù tuổi cao, song luôn giữ gìn phẩm chất cách mạng, tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. 
 
Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Quyết Thắng; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Quang Trung trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên
 
Nhân dịp này, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn kính mong các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Trần Quyết Thắng và Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Quang Trung trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên
 
Điểm lại những kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của Thành phố 8 tháng đầu năm, đồng chí Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh, những kết quả đó là sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí đảng viên lão thành được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng hôm nay.
 
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn kính chúc các đảng viên lão thành mạnh khỏe để tiếp tục được đón nhận Huy hiệu Đảng cao hơn. Đồng thời, chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Đặc biệt, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất chỉ đạo thành công Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ XXVI và Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Vương Vân


Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t