Điện lực Hà Đông nhanh chóng khôi phục cấp điện an toàn sau bão số 3 (00:00 19/09/2024)


HNP - Siêu bão số 3 Yagi đổ bộ vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã gây ra thiệt hại nặng nề về tài sản của người dân. Theo thống kê của Điện lực Hà Đông, gió mạnh đã làm đổ nhiều cây vào lưới điện, đổ 35 cột điện, cột đèn chiếu sáng và hỏng các thiết bị lưới điện, trạm biến áp của Công ty. Sau bão, mưa to diện rộng nhiều ngày khiến một số khu vực trên địa bàn quận bị ngập úng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. 

Điện lực Hà Đông lập phương án ứng trực nghiêm túc trong thời gian mưa bão


Ngay sau khi bão tan, Điện lực Hà Đông đã chủ động lập phương án ứng trực, cử 138 người trực/594 lượt cán bộ công nhân viên tham gia trực khi bão đổ bộ và nhanh chóng có các giải pháp, dồn tổng lực khắc phục, xử lý hậu quả cây đổ vào đường dây, thiết bị lưới điện. Được sự động viên, quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền quận Hà Đông, các cán bộ công nhân viên Công ty đã vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực với quyết tâm cao nhất, làm không quản ngày, đêm nhằm đảm bảo cấp lại điện an toàn, liên tục, nhanh nhất cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão, đến nay toàn bộ điện lưới của Công ty đã được sửa chữa đảm bảo an toàn, hoạt động ổn định.

dlhd sau bao 2.jpg

Ngay sau khi bão tan, Điện lực Hà Đông dồn tổng lực khắc phục, xử lý hậu quả cây đổ vào đường dây, thiết bị lưới điện

Mùa mưa bão vẫn còn tiếp diễn, để đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Hà Đông thường xuyên tổ chức tuyên truyền trực tiếp tới các hộ gia đình tại tổ dân phố, khu chung cư, các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp và mong muốn các khách hàng sử dụng điện tiếp tục trang bị các kiến thức sử dụng điện an toàn.
 
Công ty Điện lực Hà Đông khuyến cáo người dân nếu có bão, mưa to gió lớn cần cắt ngay nguồn điện của gia đình, không chạm đến bất kỳ thiết bị, dụng cụ điện nào khi tay còn ướt không cắm/bật thiết bị lại ngay khi vừa có điện, để một thời gian nhằm kiểm tra sự ổn định của hệ thống lưới điện rồi mới tiếp tục cắm hoặc bật các thiết bị điện khác để tránh xảy ra chập, cháy, gây nguy hiểm cho con người, thiết bị.
 

xlcsb.jpg

Điện lực Hà Đông cam kết nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão

Hy vọng những nỗ lực đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão của Công ty và những hướng dẫn sử dụng điện an toàn, các biện pháp phòng ngừa nêu trên sẽ giảm thiểu nguy cơ xảy ra sự cố và bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và nhân dân quận Hà Đông.


Diệu Thúy


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t