Quận Tây Hồ gặp mặt lực lượng y tế và tuyến đầu phòng, chống dịch (14:23 24/02/2022)


HNP - Sáng 24/2, nhân dịp Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), Quận ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị gặp mặt đại diện lực lượng Y tế và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tiêu biểu trên địa bàn quận.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị


Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đình Khuyến gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y tế cùng với lực lượng tuyến đầu đã tham gia phòng, chống dịch Covid-19; với sự nỗ lực, hy sinh, phấn đấu làm việc không ngừng nghỉ để bảo vệ, chăm sóc tính mạng của Nhân dân.
 
Đồng chí cho biết, thời gian qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Trung ương và Thành phố; sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị quận và sự hưởng ứng, đồng tình, trách nhiệm của toàn thể nhân dân, quận Tây Hồ đã tích cực chuẩn bị các điều kiện ứng phó với mọi tình huống dịch bệnh; đã kiểm soát chặt chẽ, sát sao mọi diễn biến dịch, xử lý triệt để các ổ dịch, khoanh vùng, cách ly, đảm bảo khống chế dịch hiệu quả, hạn chế tối đa lây lan và phát sinh ổ dịch tại cộng đồng. Đến nay, quận Tây Hồ đã chuyển sang giai đoạn phòng, chống dịch trong tình hình mới: “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ.
 
Thời gian tới, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đình Khuyến đề nghị lực lượng Y tế nói riêng và toàn bộ hệ thống chính trị quận nói chung tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, trước hết là người đứng đầu và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng; huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, phát huy vai  đứng đầu gương mẫu của cán bộ chủ chốt và người đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch, bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất trong toàn quận. 
 
Đồng chí cũng đề nghị lực lượng Y tế và các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, những kết quả tích cực và những kinh nghiệm quý giá trong thời gian qua, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp, giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại Hội nghị, quận Tây Hồ đã trao thưởng cho 32 tập thể cùng 96 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t