Chung khảo Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi quận Ba Đình năm 2021 (16:06 28/10/2021)


HNP - Ngày 28/10, Quận Ba Đình tổ chức Chung khảo hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi quận Ba Đình năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.  

Các thí sinh đạt giải tại Hội thi


Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao, các TCCS Đảng trực thuộc cùng các tổ chức chính trị - xã hội quận đã lựa chọn 20 báo cáo viên, tuyên truyền viên nổi bật nhất tham gia Hội thi. Qua 02 vòng sơ khảo, Ban tổ chức và Ban giám khảo ghi nhận và đánh giá cao các tổ chức cơ sở Đảng, các đoàn thể và thí sinh tham gia đều có sự chuẩn bị chu đáo, công phu, kỹ lưỡng, nghiêm túc, trách nhiệm và đã lựa chọn 05 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tại cuộc thi Chung khảo. Trong thời gian 01 buổi, Hội thi Báo cáo viên giỏi vòng chung khảo cấp quận năm 2021 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.
 
Kết quả, giải Nhất: đồng chí Nguyễn Thanh Lan - Chi bộ Trường Tiểu học Hoàng Diệu; 2 Giải Nhì: Đồng chí Chu Đức Tính - Hội viên Hội Cựu chiến binh quận và đồng chí Trần Thị Tố Tâm - Bí thư Đảng ủy phường Phúc Xá;  2 giải Ba: Đồng chí Chu Thanh Loan - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ngọc Hà và đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Phó Bí thư Chi bộ 1, Đảng bộ phường Điện Biên.
 
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi quận Ba Đình là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, để tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên tại cơ sở. Hội thi còn giúp cấp ủy các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng. 

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t