Trao tặng 30 bộ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (09:36 29/09/2021)


HNP - Chiều 28/9,  Ban Thời sự - Đài PTTH Hà Nội đã trao tặng 30 bộ thiết bị học trực tuyến gồm: máy tính bảng Kindle Fire HD8, điện thoại Samsung Galaxy M02 6.5 inches và các thiết bị bổ trợ gồm: bộ phát wifi, tai nghe Sony, sim 4G vinaphone và dụng cụ học tập gồm vở, bút viết... cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. 


Tổng giá trị 30 suất quà tặng gần 85 triệu đồng (khoảng 2,8 triệu/suất quà), được trích mua từ Quỹ của chương trình “Cùng em học tốt trong đại dịch Covid-19” do các nhà hảo tâm, nhà tài trợ đóng góp cùng Ban Thời sự. Riêng 30 sim 4G được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp tặng từ nguồn tài trợ của VNPT Hà Nội. 

Huyện Ba Vì, huyện Thạch Thất, quận Bắc Từ Liêm là 3 đơn vị được đón nhận bộ thiết bị học trực tuyến trong tổng số 150 phần quà Ban Thời sự - Đài PTTH Hà Nội trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội trong chương trình “Cùng em học tốt trong đại dịch Covid-19” hưởng ứng phát động "Sóng và máy tính cho em" của Ủy ban MTTQ thành phố phát động.
 
Các đợt trao tặng tiếp theo tại quận Đống Đa, huyện Mỹ Đức sẽ được tiến hành trong tuần này từ 29/9 đến 1/10. 
 
Chương trình có sự đồng hành của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội cùng các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và khán giả của Đài PTTH Hà Nội. Không chỉ vận động kêu gọi sự chung tay ủng hộ của cộng đồng xã hội chương trình mà các cán bộ phóng viên Ban Thời sự đã tận tay chọn từng món quà, đóng gói cẩn thận với tất cả tình cảm ấm áp nhất dành tặng các em nhỏ khó khăn, mong muốn phần nào giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn trong thời gian dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t