Quận Ba Đình Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (19:55 31/01/2018)


HNP - Sáng 31/1, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Ba Đình long trọng tổ chức Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ bị địch bắt tù đày chính trị, cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý đã nghỉ hưu.


Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Bí thư Quận ủy Ba Đình nhấn mạnh: cùng với cả nước, Thủ đô, nhân dân quận Ba Đình luôn một lòng đi theo Đảng, sát cánh, kề vai, chung tay góp sức cùng Đảng bộ quận. Hơn 55 năm xây dựng và trưởng thành, với 25 kỳ Đại hội, Đảng bộ quận đã luôn đấu tranh cách mạng kiên cường, lãnh đạo nhân dân viết tiếp những trang sử hào hùng, truyền thống cách mạng của dân tộc, góp phần xứng đáng cùng cả nước giành thắng lợi vẻ vang trong các giai đoạn lịch sử. 

Đồng chí Bí thư Quận ủy khẳng định: năm 2017, với sự nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, thực hiện “Năm kỷ cương hành chính”, với tinh thần chỉ đạo “Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ quy trình, rõ hiệu quả”, xác định các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, cùng đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, quận đã hoàn thành thắng lợi, toàn diện trên các lĩnh vực công tác, trong đó có nhiều lĩnh vực, nhiều việc đạt kết quả cao và có nhiều chuyển biến mới, rõ nét. Năm 2017, quận đã hoàn thành 13/13 chỉ tiêu được giao, trong đó, có 07 chỉ tiêu vượt kế hoạch. 

Với những kết quả đã đạt được, năm 2017, quận Ba Đình đã được UBND TP tặng Cờ thi đua xuất sắc; Ban Thường vụ Thành ủy tặng 3 Bằng khen cho quận vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nội chính và phòng chống tham nhũng năm 2017. 

Năm 2018, với phương châm “Kỷ cương, trách nhiệm và hiệu quả”, Bí thư Quận ủy Ba Đình đề nghị Đảng bộ và Nhân dân quận tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và toàn diện các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế, xã hội được giao; đặc biệt là 29 chỉ tiêu và 08 mục tiêu phấn đấu của quận.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t