Huyện Gia Lâm tổ chức giao ban công tác trật tự, văn minh đô thị (14:36 08/11/2017)


HNP - Chiều 7/11, UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị giao ban quý III/2017, triển khai nhiệm vụ trong tâm từ nay đến hết năm 2017 của Ban chỉ đạo 197 huyện.


Tại hội nghị, cơ quan thường trực, các ngành thành viên Ban chỉ đạo đã thảo luận, đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo 197 huyện Gia Lâm, vai trò của các ngành thành viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo thời gian qua. Các ý kiến cũng đã đề xuất các giải pháp nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự, văn minh đô thị trên địa bàn thời gian tới.

Từ nay đến hết năm 2017, xác định công tác đảm bảo an ninh trật tự, văn minh đô thị hết sức nặng nề, trước mắt là phục vụ hội nghị APEC và chuẩn bị cho tết nguyên đán Mậu Tuất. Do vậy, các ngành thành viên ban chỉ đạo 197, các xã, thị trấn sẽ tập trung đẩy mạnh các nhiệm vụ quản lý địa bàn, quản lý đối tượng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân. Toàn huyện chủ động triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, văn minh đô thị trên địa bàn, góp phần cho kinh tế xã hội của huyện ngày càng phát triển.


Trang Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t