Nam Từ Liêm khen thưởng 35 học sinh giỏi các cấp năm học 2016-2017 (05:44 26/05/2017)


HNP - Sáng 25/5, ngành GĐ&ĐT quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi các cấp năm học 2016-2017. Tại buổi lễ 35 em học sinh đạt giải tại các cuộc thi quốc tế, quốc gia, TP cùng 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt lên trong học tập đã được quận khen thưởng.

Các em học sinh giỏi được khen thưởng tại buổi lễ


Năm học 2016 - 2017 là năm học thứ hai ngành giáo dục quận Nam Từ Liêm thực hiện Đề án 94 của UBND quận về “Đổi mới giáo dục và đào tạo quận Nam Từ Liêm giai đoạn 2015-2020". Thời gian qua, Quận đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp GĐ&ĐT ngày càng phát triển. Phát huy truyền thống hiếu học và thành tích đã đạt được, năm học 2016 - 2017, ngành GD&ĐT quận Nam Từ Liêm tiếp tục có buớc tiến tương đối toàn diện, nổi bật như: quy mô và chất lượng giáo dục từng bước được nâng cao; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được quan tâm bồi dưỡng; cơ sở vật chất, trang thiết bị trong các trường học được tăng cường, có thêm nhiều trường đạt chuẩn quốc gia; đặc biệt là chất lượng giáo dục, đào tạo có chuyển biến tích cực; nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. 
 
Trong năm học vừa qua, học sinh quận Nam Từ Liêm đã giành được nhiều huy chương vàng, bạc, đồng và bằng khen tại các kỳ thi Olympic khu vực quốc tế. Toàn quận có 123 giải quốc tế - tăng 82 giải, 166 giải quốc gia - tăng 73 giải, 389 giải thành phố - tăng 79 giải. Nhiều Kỳ thi, Hội thi và Giao lưu cấp thành phố của học sinh quận Nam Từ Liêm cũng đạt thành tích xuất sắc và số lượng giải tăng cao so với năm học trước. Các hoạt động của học sinh quận Nam Từ Liêm đều được Ban tổ chức đánh giá cao và ngành GD&ĐT quận Nam Từ Liêm được Sở GD&DT tặng giấy khen là đơn vị chỉ đạo xuất sắc các cuộc thi. Bên cạnh những thành tích đáng tự hào trong học tập, các em cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao, đạt kết quả tốt; hăng hái tham gia các phong trào Đoàn, Đội và hoạt động xã hội ở địa phương.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Quận Nam Từ Liêm đề nghị ngành GD&ĐT trong thời gian tới phải chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và các ban, ngành, tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội tiếp tục triển khai và thực hiện hiệu quả Đề án "Đổi mới Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm giai đoạn 2015 - 2020". Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường bồi dưỡng học sinh học lực khá, giỏi; nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Anh và Tin học trong các nhà truờng nhằm đáp ứng được yêu cầu mới của xã hội. Quan tâm đến những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục hướng nghiệp, giáo dục an toàn giao thông, giáo dục phòng chống tai nạn thương tích... trong các nhà trường.

Huy Kiên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t