Quận Cầu Giấy khai mạc hội thao phòng cháy chữa cháy (11:38 15/05/2017)


HNP - Sáng 13/5, UBND quận Cầu Giấy, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu tài sản cho lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng trên địa bàn quận.

Phần thi phun nước hộp tiêu điểm


Tại Hội thao, hơn 30 đội đến từ các phường, các doanh nghiệp, đơn vị hành chính Nhà nước trên địa bàn quận đã được chia thành 3 nhóm để tham gia tranh tài. Trong đó, nhóm 1 gồm lực lượng PCCC cơ động thuộc Công an quận, BCH quân sự quận và UBND các phường. Nhóm 2 gồm lực lượng PCCC cơ sở thuộc trụ sở Quận ủy, UBND quạan và các phường trên địa bàn. Nhóm 3 gồm lực lượng PCCC cơ sở thuộc các chợ trên địa bàn, lực lượng PCCC tại các khu đô thị và các đơn vị quản lý khu đô thị…
 
Phát biểu tại hội thao, đồng chí Trần Việt Hà, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên và liên tục được UBND quận và các lực lượng chức năng phối hợp thực hiện nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC. Nâng cao kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy, khả năng phối hợp triển khai chữa cháy cho lực lượng PCCC cơ động, lực lượng PCCC cơ sở trên địa bàn quận… Từ đó tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân PCCC.
 
Cũng trong khuôn khổ Hội thao, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trên địa bàn quận. Tại buổi lễ, UBND quận đã khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng chống cháy nổ năm 2016.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t