Thường Tín phát động phong trào thi đua trong hệ thống Dân vận (13:18 19/02/2017)


HNP - Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, chào mừng các ngày lễ, các ngày kỷ niệm lớn của huyện, thủ đô và đất nước, Huyện ủy Thường Tín vừa xây dựng kế hoạch số 09-KH/HU về đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng trong hệ thống Dân vận huyện năm 2017.

Theo đó, Huyện ủy Thường Tín yêu cầu hệ thống Dân vận các cấp đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động gắn với việc tổ chức triển khai hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện, thực hiện tốt chủ đề công tác năm “Năm kỷ cương hành chính 2017”. Tổ chức thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị về công tác dân vận, trọng tâm là đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW, ngày 03/6/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), Chương trình số 23-CTr/TU, ngày 25/7/2013 của Thành ủy Hà Nội và Chương trình số 19-CTr/HU, ngày 26/7/2013 của Huyện ủy Thường Tín “Về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.
 
Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do cơ quan, đơn vị, huyện, thành phố phát động: kịp thời phát hiện, giới thiệu và nhân rộng các điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Dân vận khéo”, gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu…Tổ chức các hội nghị, tọa đàm, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các điển hình tiên tiến để nghiên cứu, vận dụng vào thực tế tại địa phương, đơn vị. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Dân vận khéo”, tổ chức sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm, kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, các đợt thi đua.

Thanh Tình


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t