Ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều (14:28 13/03/2017)


HNP - Ngày 10/3, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1655/QĐ-UBND về việc ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều thuộc thành phố Hà Nội quản lý.

Theo đó, Bộ định mức kinh tế - kỹ thuật và đơnn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều thuộc thành phố Hà Nội được áp dụng đối với khối lượng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều từ ngày 01/01/2017 và thay thế các quyết định về quy trình, định mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều đã ban hành trước đây.

Bộ định mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều thuộc thành phố Hà Nội này là cơ sở để lập, phê duyệt dự toán, thanh quyết toán các gói đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục đê điều trên địa bàn thành phố Hà Nội, được thực hiện trong thời kỳ ổn định ngân sách giai đoạn năm 2017-2020.

Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối họp với Sở Tài chính, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan tổng hợp, đề xuất báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết định.


Đức Hiếu


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t