Ban Dân tộc TP tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo huyện Quốc Oai, Thạch Thất (15:43 02/02/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018, ngày 1/2, Ban Dân tộc Thành phố đã đến thăm, tặng 50 suất quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, người có uy tín ở các xã dân tộc, miền núi.

Lãnh đạo Ban Dân tộc thành phố tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo huyện Thạch Thất


Đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng ban Dân tộc Thành phố đã gặp mặt và tặng quà các hộ nghèo, hộ chính sách và người có uy tín của xã Đông Xuân huyện Quốc Oai và xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất.
 
Tại các điểm đến tặng quà, Trưởng ban Dân tộc Thành phố gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các hộ nghèo, người có uy tín, người có công trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quốc Oai và Thạch Thất. Chúc các gia đình một năm mới bình an, ấm no, nỗ lực vượt qua khó khăn để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn; đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong niềm vui tươi phấn khởi.
 
Trước đó, ngày 30/1, đoàn do đồng chí Nguyễn Ánh Dương, Phó Trưởng ban Dân tộc dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, hộ chính sách và người có uy tín ở 3 xã dân tộc, miền núi của huyện Ba Vì là Minh Quang, Khánh Thượng và Ba Vì. Cùng ngày, đoàn, do đồng chí Nguyễn Phúc Hải, Phó trưởng Ban Dân tộc dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà thân nhân của các công chức, người lao động Ban Dân tộc có tuổi tròn, tuổi chẵn từ 70 trở lên. 
 
Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân tộc đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, phát triển kinh tế của các gia đình, bày tỏ sự biết ơn đối với các gia đình chính sách, người có công và chúc các gia đình sức khỏe, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các gia đình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo Ban Dân tộc. 
 
Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Ban Dân tộc thành phố trong việc chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số mỗi dịp Tết đến Xuân về, góp phần động viên đồng bào dân tộc thiểu số đón Xuân mới vui vẻ, đầm ấm.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t