Chuẩn bị diễn ra Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn 05 tỉnh, thành phố tại Hà Nội (14:07 22/12/2017)


HNP - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội và Công ty TNHH Thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam tổ chức Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn 05 tỉnh, thành phố tại Hà Nội.

Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn của các tỉnh, thành Việt Nam sẽ được diễn ra từ ngày 23/12/2017 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, số 35 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự kiện được tổ chức nhằm tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn và đặc sản của 05 tỉnh/thành phố phía Bắc, gồm: Hà Nội, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Quảng Ninh. 24 doanh nghiệp sản xuất, phân phối tiêu biểu của 05 tỉnh/thành được lựa chọn và mời tham gia tuần hàng. Đây là lần thứ ba Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn của các tỉnh, thành Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội và sẽ tiếp tục được tổ chức để mở rộng giới thiệu sản phẩm của các địa phương khác với người dân Thủ đô.
 
Tham gia Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn của các tỉnh, thành Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tiêu biểu đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường như: Công ty Minh Dương với sản phẩm bún gạo, miến các loại; Công ty Ba Huân với sản phẩm trứng gia cầm các loại; Công ty Thủy sản Hải Đăng Hòa Bình với sản phẩm cá Sông Đà các loại; Công ty sản xuất và kinh doanh giống cây trồng Phương Huyền với sản phẩm Bưởi Đỏ Tân Lạc, Cam Cao Phong; Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Bình Liêu với miến dong Bình Liêu; Công ty Cổ phần muối Nam Định các sản phẩm Muối biển nhạt; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Công nghệ Cao Hà Nam với sản phẩm dưa lưới các loại…
 
Việc tổ chức tuần lễ nhằm góp phần nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, các cơ quan, đơn vị trong việc đảm bảo vệ sinh, ATTP vì sức khỏe người tiêu dùng; Đề cao trách nhiệm, tăng cường hiệu lực công tác quản lý nhà nước về ATTP. Phát huy vai trò của các ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội và người dân trong việc tham gia giám sát ATTP để tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác quản lý và hành vi tiêu dùng của người dân; Đẩy mạnh công tác đảm bảo ATTP; tập trung triển khai tuyên truyền nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về vệ sinh ATTP; về thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ. 
 
Bên cạnh đó, Tuần lễ giới thiệu nông sản an toàn của các tỉnh, thành Việt Nam cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người tiêu dùng thủ đô về sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm đặc trưng của từng địa phương. Hình thành thói quen sử dụng nông sản thực phẩm an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc qua các kênh phân phối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như: siêu thị, cửa hàng thực phẩm an toàn thay cho các chợ truyền thống khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm. Giới thiệu các nông đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t