Thanh Xuân trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho hai đảng viên lão thành (16:40 13/05/2020)


HNP - Chiều 13/5, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 tại nhà riêng của các đảng viên lão thành Bùi Phan Kỳ và Đặng Hồng Tinh, quận Thanh Xuân.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo trao huy hiệu đảng cho đồng chí Bùi Phan Kỳ


Đồng chí Bùi Phan Kỳ (tức Bùi Nam), sinh năm 1926, hiện ở số nhà 33 phố Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, từng là cán bộ Việt Minh trước Cách mạng tháng Tám; sau đó, giữ nhiều cương vị công tác khác cho đến lúc nghỉ hưu.
 
Đồng chí Đặng Hồng Tinh (tức Nguyễn Tiết) sinh năm 1926, hiện ở số nhà 95 phố Cù Chính Lan, phường Khương Mai, từng là cán bộ Việt Minh trước Cách mạng tháng Tám. Quá trình công tác, đồng chí đã đảm nhiệm một số chức vụ như: Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng, Vụ trưởng Ban Tổ chức Trung ương và nhiều cương vị công tác khác cho đến lúc nghỉ hưu.
 
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo khẳng định, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn, sự cống hiến không ngừng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước. Khi tuổi cao được nghỉ hưu, các đồng chí tiếp tục tích cực, chung sức, chung lòng đóng góp xây dựng địa phương và Thủ đô. 
 
Đồng chí Vũ Đức Bảo cũng tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu; tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t