Trao Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 (14:34 26/03/2018)


HNP - Tối 25/3, tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự và trực tiếp trao tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 cho các tài năng trẻ.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Cúp cho các thanh niên tiêu biểu


Tại Lễ tuyên dương, 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 đã được nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cúp và quà tặng. 10 Gương mặt triển vọng được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Cúp và quà tặng.

Phát biểu tại lễ tuyên dương các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, càng ý nghĩa khi đúng dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn diễn ra lễ trao giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, trong đó, có học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt trong học tập, nghiên cứu khoa học, có thành tích trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, lực lượng vũ trang dũng cảm, có người khởi nghiệp, có người là bác sĩ cống hiến ở những nơi xa xôi. Đây là những tấm gương lan tỏa những điều tốt đẹp, là tấm gương để các bạn trẻ học tập và noi theo.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hoan nghênh Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thường trực Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã làm tốt công tác phát hiện, bầu chọn và tôn vinh các tài năng trẻ của đất nước. Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đề nghị Trung ương Đoàn có kế hoạch bồi dưỡng, chăm lo và phát huy các điển hình tiên tiến sau tuyên dương. Đồng thời bày tỏ mong muốn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phải thực sự là địa chỉ tin cậy, là chỗ dựa, đòn bẩy, nơi cần đến, muốn đến của mỗi tài năng trẻ nói riêng, của mỗi bạn trẻ nói chung. Thông qua hoạt động của mình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tổ chức Hội, Đội của thanh thiếu nhi do Đoàn làm nòng cốt và phụ trách hãy trở thành vườn ươm tốt để nhân lên các giá trị tốt, người tốt, việc tốt, điển hình thanh thiếu nhi tiêu biểu.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t