Lãnh đạo Thành ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại xã Phú Thị, huyện Gia Lâm (14:52 25/08/2017)


HNP - Sáng 25/8, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt mùng 2/9 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ xã Phú Thị, huyện Gia Lâm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành xã Phú Thị


Trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành Nguyễn Huy Thuân và Nguyễn Minh Ca, đại diện cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phú Thị vinh dự được nhận huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng đợt mùng 2/9 này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: Việc tổ chức trọng thể trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của các đồng chí lão thành cách mạng, cũng như ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, đồng thời, thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá: Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, sau khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu, đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi cư trú để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của xã, của huyện và Thủ đô.
 
Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gửi tới các đồng chí đảng viên lời chúc sức khỏe, trường thọ; mong muốn các đồng chí với bề dày kinh nghiệm sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
 
Nhân đây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phú Thị, huyện Gia Lâm trong công tác đoàn kết, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần tạo diện mạo quê hương ngày càng xanh - sạch - đẹp, xứng đáng với truyền thống cách mạng, đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
 
Trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân
 
* Sáng 25/8, Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Xuân tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2017. Tới dự buổi lễ có Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy. Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này, quận Thanh Xuân có 537 đảng viên được trao tặng, trong đó, có 14 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 65 năm tuổi đảng, 7 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 50 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 161 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 116 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 73 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 115 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy bày tỏ lòng biết ơn đến các lão thành cách mạng đã cống hiến tuổi thanh xuân trong các cuộc kháng chiến; có nhiều đồng chí đóng góp công lao trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, kiến thiết đất nước. Dù ở cương vị, lĩnh vực công tác khác nhau, khi đang công tác cũng như nay đã nghỉ hưu tại địa phương, các đồng chí vẫn giữ phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên lão thành quận Hoàng Mai
 
* Cũng trong sáng nay, Quận ủy Hoàng Mai long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2017 cho 4 đồng chí đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Uỷ viên ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ lòng tự hào, sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp lớn lao của các đồng chí đảng viên lão thành và khẳng định: những đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều là những đảng viên gương mẫu, dù ở bất cứ cương vị nào cũng luôn đi đầu, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí tin tưởng, mặc dù tuổi cao, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương trong sạch vững mạnh; luôn chung sức đồng lòng với Đảng bộ và chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương nơi sinh hoạt, cư trú nói riêng và của quận Hoàng Mai nói chung. Các đảng viên lão thành luôn là tấm gương sáng ngời cho thế hệ trẻ noi theo.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 528 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó, có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t