Huyện Mỹ Đức: Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” (14:22 11/07/2024)


HNP - Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm Ngày thành lập Công đoàn huyện Mỹ Đức, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức vừa mới phối hợp Công ty TNHH Trường Thịnh tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”.

Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động


Chương trình "Bữa cơm Công đoàn" được tổ chức cho 50 công nhân lao động tại Công ty TNHH Trường Thịnh với mỗi suất cơm trị giá 35.000 đồng/suất, tăng 10.000 đồng/suất so với bữa cơm ngày thường; các món ăn phong phú và chất lượng hơn thường ngày, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho công nhân. Cùng với đó, LĐLĐ huyện đồng hành cùng doanh nghiệp hỗ trợ mỗi công nhân một hộp sữa tươi TH True Milk.
 
Cùng trải nghiệm “Bữa cơm Công đoàn” và trò chuyện với đoàn viên, người lao động, đồng chí Nguyễn Thị Hòa, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức bày tỏ: “Bữa cơm Công đoàn” là một hoạt động thiết thực, khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động từ những bữa ăn.
 
Mục đích cao hơn là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn trưa trong không khí tình thân, cùng đoàn kết, trò chuyện, gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp, giảm căng thẳng sau giờ làm việc và cũng thể hiện sự quan tâm của chủ sử dụng lao động với người lao động".
 
 
Trong “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, các công nhân của Công ty TNHH Trường Thịnh đều vui vẻ với bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình làm việc với các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty.
 
Các công nhân đều phấn khởi chia sẻ: Ngày thường, suất ăn trưa của mọi người cũng khá đầy đủ, hôm nay rất bất ngờ với bữa ăn trưa khi thấy khẩu phần ăn phong phú hơn, được bổ sung thêm cả sữa tươi, mọi người đều mong tổ chức Công đoàn, Công ty sẽ duy trì chương trình này thường xuyên hơn.
 
Ông Nguyễn Duy Tưởng, Giám đốc Công ty TNHH Trường Thịnh, khẳng định, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, duy trì chương trình để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động. Qua đó, giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp…
 
Việc tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ huyện Mỹ Đức chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 45 năm Ngày thành lập Công đoàn huyện Mỹ Đức.
 
Thời gian qua, các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động đã và đang được các cấp Công đoàn huyện Mỹ Đức triển khai đa dạng, phong phú, có sức lan tỏa sâu rộng. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động cảm nhận rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn và yên tâm lao động sản xuất, gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển chung của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, huyện Mỹ Đức.

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t