Hội LHPN quận Hà Đông biểu dương các gia đình văn minh hạnh phúc năm 2024 (00:00 21/06/2024)


HNP - ​Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), tối 20/6 tại Nhà thi đấu Hà Đông, Hội LHPN quận Hà Đông tổ chức biểu dương các gia đình văn minh hạnh phúc và Liên hoan tiếng hát gia đình năm 2024. 

Hội LHPN quận biểu dương và trao giấy chứng nhận Gia đình văn minh hạnh phúc cho 13 gia đình


Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội LHPN quận Hà Đông Hoàng Thị Huyền Trang nêu rõ: Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của gia đình và tác hại của bạo lực gia đình, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội văn minh, Hội LHPN quận Hà Đông phối hợp với Hội LHPN phường Quang Trung tổ chức chương trình Biểu dương các gia đình văn minh, hạnh phúc và Liên hoan tiếng hát gia đình Việt Nam năm 2024. Đây là dịp nhằm tôn vinh các gia đình tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong xây dựng gia đình hạnh phúc, văn minh, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, gắn bó. Khẳng định vai trò quan trọng của gia đình trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc phòng chống bạo lực gia đình, chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho mọi người.
 
Với chủ đề của Tháng hành động Quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2024: “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương", đồng chí Chủ tịch Hội đề nghị các cơ sở hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống bạo lực gia đình. Vận động mỗi gia đình xây dựng tổ ấm của mình trở thành một môi trường sống an toàn, lành mạnh, hạnh phúc. Phát huy sức mạnh cộng đồng chung tay góp sức, tích cực tham gia vào công tác phòng chống bạo lực gia đình, tạo điều kiện cho các gia đình phát triển bền vững.
 
Trao quà chương trình Mẹ đỡ đầu trị giá 6 triệu đồng
 
Nhân dịp này, Hội LHPN quận Hà Đông đã trao giấy chứng nhận Gia đình văn minh hạnh phúc cho 13 gia đình. Trao giải Hội thi ảnh gia đình hạnh phúc; trao quà chương trình Mẹ đỡ đầu cho 1 trường hợp; trao 6 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Trong phần Liên hoan tiếng hát gia đình năm 2024 đã có 14 tiết mục ca, múa, đã được các gia đình chuẩn bị chu đáo, trang phục đẹp, với nhiều ca khúc như: Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người; Việt Nam quê hương tôi; Hát về Mẹ Việt Nam anh hùng; Bài ca may áo; Hát mãi là bài ca trung hậu đảm đang… đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ chương trình.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t