Đảng bộ Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ kết nạp 10 đảng viên mới là học sinh (17:29 22/06/2024)


HNP - Chiều 21/6, Đảng bộ Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 10 quần chúng ưu tú là học sinh. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông Nguyễn Văn Trường dự. 

10 đảng viên mới kết nạp chụp ảnh cùng các đại biểu


Trong thời gian qua, Đảng bộ Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên, nhất là đối tượng học sinh. Năm 2024, Đảng bộ nhà trường đã lựa chọn được 19 học sinh trong tổng số 497 học sinh khối lớp 12 tham gia hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định. Trong dịp này, Đảng uỷ nhà trường đã tổ chức kết nạp cho 10 học sinh ưu tú.
 
Đảng viên mới Lê Quốc Anh tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh 
 
Tại buổi Lễ, dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu dự buổi Lễ, các đảng viên trẻ đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường biểu dương sự quan tâm của Đảng bộ nhà trường, đối với công tác phát triển đảng viên trẻ là đối tượng học sinh; cảm ơn sự nuôi dưỡng của các bậc phụ huynh để ươm những mầm xanh cho đất nước. 
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường phát biểu tại buổi Lễ
 
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Trường giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới cần kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng; thực hiện tốt các quy định Điều lệ Đảng; tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập, lao động lập thân lập nghiệp, cống hiến cho xã hội, trở thành những người đảng viên ưu tú, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Việc kết nạp đảng viên đối với học sinh tại nhà trường có ý nghĩa quan trọng góp phần tăng số lượng đảng viên trẻ, bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Đảng, tạo môi trường thi đua, động lực cho học sinh phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng. Vì vậy trong thời gian qua, Quận ủy Hà Đông rất quan tâm tới công tác này. Tính đến nay, toàn Quận đã kết nạp được 44/105 học sinh tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp đảng. Việc được kết nạp Đảng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ tạo động lực cho các tân đảng viên vững tin bước vào kỳ thi.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t