Đống Đa tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019 (14:55 23/08/2019)


HNP - Ngày 23/8, Quận ủy Đống Đa tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019. Tham dự vòng chung khảo Báo cáo viên giỏi quận Đống Đa năm 2019 có 8 thí sinh được lựa chọn từ 29 thí sinh đến từ các cơ sở Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an quận.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh


Tại hội thi, 8 thí sinh trải qua 3 nội dung thi, gồm: xây dựng nội dung đề cương tuyên truyền, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Nội dung thi của thí sinh tập trung tuyên truyền nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là chuyên đề năm 2019: Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020; các Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); một sổ các vấn đề thời sự trong trong nước và quốc tể, những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm trong năm 2019…
 
Các thí sinh dự thi đều đã hoàn thành tốt phần thi của mình, thể hiện qua phong thái tự tin, trình bày mạch lạc, dễ hiểu, đúng trọng tâm, biết kết hợp, liên hệ giữa lý luận với thực tiễn ở địa phương, đơn vị, giữa trình bày miệng với hình ảnh minh họa..., giúp cho các bài thi sinh động, lôi cuốn, hấp dẫn và có sức thuyết phục cao.
 
Kết thúc hội thi, căn cứ kết quả các phần thi của thí sinh, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t