Thường Tín thực hiện công tác đảm bảo an toàn các công trình nhà ở, công sở, công trình xây dựng trong mùa mưa bão năm 2019 (09:23 05/07/2019)


HNP - Ngày 1/7, UBND huyện Thường Tín có Văn bản số 571/UBND-QLĐT về việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn các công trình nhà ở, công sở, công trình xây dựng trong mùa mưa bão năm 2019.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu các cấp, các ngành, nhà thầu chủ động kiểm tra, rà soát các công trình đang quản lý và sử dụng có khiếm khuyết gây ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn của công trình để có biện pháp xử lý kịp thời. Xây dựng phương án phòng, chống, ứng phó kịp thời để đảm bảo an toàn cho công trình. Tuyên truyền, vân động, hỗ trợ nhân dân trong đảm bảo an toàn các công trình nhà ở trong mùa mưa bão.
 
Tổ chức tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm trong công tác phòng chống, khác phục hậu quả thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018; củng cố, kiện toàn tổ chức của Chủ đầu tư. Nhà thầu, tư vấn giám sát... trong công tác chỉ huy phòng chống lụt bão, bảo đảm an toàn cho các công trình do mình làm chủ đầu tư hoặc đại diện Chủ đầu tư trên địa bàn huyện; rà soát và xây dựng kế hoạch, các phương án phòng, tránh, ứng phó có hiệu quả và kịp thời.
 
Chỉ đạo các nhà thầu chủ động xây dựng kế hoạch thi công trong mùa mưa bảo đảm bảo chất lượng, vật tư, phương tiện, các điều kiện đảm bảo để thực hiện phương án phòng chống lụt bão, thiên tai theo phương châm 4 tại chỗ; Tổ chức tập huấn, triển khai các phương án bảo đảm kịp thời xử lý các sự cố do mưa bão gây ra.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t