Hà Đông: Phát động ủng hộ quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm năm 2018 (21:29 08/10/2018)


HNP - Chiều 8/10, Ban vận động tài chính Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm quận Hà Đông tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền nâng cao nhận thức, tăng cường xã hội hóa gây quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm năm 2018”.

Lãnh đạo UBND quận Hà Đông tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ trong năm 2017


Hội nghị nhằm hưởng ứng tháng hành động phòng chống dịch bệnh nguy hiểm năm 2018, qua đó, huy động các nhà hảo tâm, các tổ chức toàn xã hội cùng nhau chia sẻ, dang rộng vòng tay nhân ái đóng góp ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm, hỗ trợ cho những trẻ nhiễm, trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nguy hiểm và người nhiễm bệnh dịch nguy hiểm có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho mọi người dân đều được chăm sóc, điều trị, đẩy lùi dịch bệnh nâng cao sức khỏe cải thiện cuộc sống.
 
Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Ban vận động tài chính Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm quận Hà Đông Nguyễn Thị Hòa đã phát động gây quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm năm 2018. Để cuộc phát động thu được nhiều kết quả, Ban vận động Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm quận Hà Đông kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, UBND các phường, các đơn vị, trường học, mỗi người ủng hộ tối thiểu 50 nghìn đồng; Các cơ quan, đơn vị, bệnh viện, trường học, đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn, mỗi đơn vị ủng hộ tối thiểu 02 triệu đồng; Các doanh nghiệp lớn, mỗi đơn vị ủng hộ Quỹ tối thiểu là 03 triệu đồng; Các nhà hảo tâm, các em học sinh và nhân dân ủng hộ tùy theo điều kiện của mình. Thời gian ủng hộ quỹ dự kiến từ đầu tháng 9 đến hết ngày 30/11/2018.
 
Đại diện Quỹ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm quận Hà Đông tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
 
Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Nguyễn Thị Hòa, dịch bệnh nguy hiểm vẫn đang diễn biến rất phức tạp, số người nhiễm bệnh tăng hàng năm. Tại Hà Đông hiện nay, số người mắc dịch bệnh nguy hiểm như ung thư, HIV, suy thận mãn, suy tim bẩm sinh, suy gan mãn... có xu hướng ngày càng tăng. Trong đó, có nhiều người bệnh và gia đình có việc làm không ổn định, thu nhập thấp, sức khỏe yếu, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, rất cần sự hỗ trợ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm của toàn xã hội. 
 
Để giúp đỡ những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, những năm qua, hưởng ứng các đợt phát động của UBND quận, nhiều cơ quan, trường học, doanh nghiệp, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang và các cá nhân trên địa bàn quận đã ủng hộ số tiền lớn cho Quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm, số tiền này đã được sử dụng hỗ trợ rất có hiệu quả cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Phó Chủ tịch UBND quận mong muốn qua buổi phát động này Quỹ sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị và nhân dân qua đó giúp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đều được khám chữa bệnh.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t