Thanh Oai triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 (08:01 06/10/2018)


HNP - Ngày 4/10, UBND huyện Thanh Oai ban hành Kế hoạch số 347/KH-UBND về việc triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018.

Theo đó, huyện sẽ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tự theo dõi, đánh giá và cho điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ CCHC của cơ quan, đơn vị mình theo các tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định trong Chỉ số CCHC và hướng dẫn của Sở Nội vụ thành phố. Tổng hợp đánh giá, chấm điểm gửi về Thường trực BCĐ CCHC huyện để công nhận hoặc điều chỉnh nếu cần thiết.

Đồng thời, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn phối hợp với Viện Phát triển Kinh tế - Xã hội Hà Nội thực hiện điều tra xã hội học theo các tiêu chí điều tra xã hội học tại Quyết định số 6677/QĐ-UBND ngày 25/9/2017 của UBND Thành phố. Điều tra xã hội học được tiến hành lấy ý kiến của các nhóm đối tượng: Đại biểu HĐND, lãnh đạo, phòng ban cấp huyện; Doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch TTHC; Người dân (cá nhân) có giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc người dân trên địa bàn. 

Đồng thời, Ban chỉ đạo CCHC và lãnh đạo UBND huyện thẩm định điểm tự đánh giá của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn theo từng tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định trong Chỉ số CCHC đối với tùng cơ quan, đơn vị. Theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đánh giá chấm điểm thực hiện nhiệm vụ CCHC. Tổng hợp kết quả đánh giá chấm điểm, xây dựng báo cáo kết quả tự đánh giá chấm điểm CCHC năm 2018 trình UBND thành phố xem xét công nhận.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t