Quận ủy Long Biên kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (14:10 04/10/2018)


HNP - Sáng 4/10, Quận ủy Long Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018).

Trao kỷ niệm chương cho các cá nhân


Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm ngành Kiểm tra Đảng nói chung và ngành Kiểm tra Đảng của quận nói riêng. Sau khi tách ra khỏi huyện Gia Lâm và thành lập quận ngày 6/11/2003, Đảng bộ quận Long Biên và UBKT Quận ủy đi vào hoạt động từ 1/1/2004. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, ngành kiểm tra Đảng của quận luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, tăng cường kiểm tra giám sát những lĩnh vực nhạy cảm, các vấn đề bức xúc, nổi cộm, trọng tâm của địa phương. Qua đó góp phần quan trọng xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Nhiều thế hệ cán bộ, chuyên viên của UBKT Quận ủy đã trưởng thành, giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy chính trị Quận như Thường trực, Ban Thường vụ, Trưởng, phó một số phòng ban chuyên môn…

Cũng tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Quận đã chúc mừng và trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra" cho 5 đồng chí cán bộ đã và đang công tác trong ngành kiểm tra đảng.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t