Huyện Sóc Sơn: Biểu dương người tốt việc tốt năm 2018 (22:19 02/10/2018)


HNP - Sáng 2/10 huyện Sóc Sơn đã tổ chức biểu dương khen thưởng phong trào thi đua người tốt viêc tốt và tổng kết cuộc thi phát hiện và viết gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2018.


Sau 1 năm cuộc thi được phát động, toàn huyện có hàng trăm bài tham gia cuộc thi phản ánh, nêu gương với hàng trăm gương điển hình, việc tốt trên các lĩnh vực. Trong đó, có 82 bài được vào vòng cấp huyện, với 35 nhân vật trong các tác phẩm được thành phố và huyện biểu dương công nhận "Người tốt, việc tốt", trong đó có 4 cá nhân được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen và công nhận danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cấp thành phố, nâng tổng số "Người tốt, việc tốt" của huyện trong năm 2018 lên trên 200 người.

Nhân dịp này, UBND huyện cũng biểu dương khen thưởng 3 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết và phát hiện gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, việc tốt" năm 2018, đồng thời lựa chọn 32 bài thi tiêu biểu gửi cấp thành phố.


Duy trì và nâng cao chất lượng cuộc thi và đẩy mạnh phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt", năm 2019, huyện Sóc Sơn tiếp tục phát động thi đua tới các cấp các ngành, đơn vị, nhân dân trên địa bàn để phong trào thi đua 'Người tốt, việc tốt" trên địa bàn huyện tiếp tục lan tỏa sâu rộng, góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu kinh tế xã hội của huyện đề ra.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t