Huyện Quốc Oai: Đảm bảo nhu cầu sử dụng điện cho nhân dân (14:57 25/05/2017)


HNP - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện, nhất là trong những tháng mùa hè năm 2017, ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Quốc Oai đã thực hiện ngay việc củng cố lưới điện, triển khai các công trình đầu tư xây dựng cơ bản và sửa chữa lớn năm 2017.

Với mục tiêu cung cấp điện ổn định, chất lượng, đặc biệt là trước những dự báo về nhu cầu phụ tải thường tăng cao những tháng mùa hè, Công ty Điện lực Quốc Oai đã thực hiện thay thế 34 quả sứ đứng có hiện tượng bị phóng điện, 8 sứ chuỗi polymer không đảm bảo vận hành, thay thế 42 vị trí sử dụng ghíp chuyển sang ép ống nối, lắp đặt 30 bộ chụp sứ đứng polymer-24kV trên lưới điện trung thế. Bên cạnh đó, Phòng Điều độ Vận hành công ty cũng tập trung công tác kiểm tra định kỳ theo đúng quy định và thực hiện phát quang hành lang tuyến đảm bảo phục vụ điện hè năm 2017 và ứng phó với thời tiết mưa giông năm 2017. Đặc biệt là đối với những khu vực trung tâm xã, thị trấn, khu vực đông dân cư, khu vực có các hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc những khu vực phụ tải tăng đột biến, Công ty đã cải tạo nâng công suất các trạm biến áp phục vụ chống quá tải, đảm bảo điện trong mùa hè tại các xã Phượng Cách, Sài Sơn, Ngọc Mỹ, Đông Xuân, Đại Thành, Phú Mãn và Tân Phú. Đồng thời đã đóng điện san tải thành công trong tháng 04/2017 với tổng công suất 6,18MVA.


Cùng với việc xây dựng công trình chống quá tải, Công ty Điện lực Quốc Oai còn tăng cường công tác quản lý vận hành, kinh doanh bán điện; theo dõi chặt chẽ tình hình phụ tải và các máy biến áp để đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng. Tăng cường kiểm tra, rà soát, khắc phục triệt để các khiếm khuyết trên lưới như thay dây kém chất lượng, khắc phục các điểm vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện. Chủ động bố trí nhân lực, vật tư, xử lý nhanh chóng sự cố, giảm thiểu số lần và thời gian mất điện. Thực hiện cải tạo các lộ đường dây phục vụ đảm bảo điện hè năm 2017.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t