Sơ kết triển khai thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND của UBND Thành phố (10:19 15/08/2017)


HNP - Ngày 14/8, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 186/KH-UBND về việc sơ kết triển khai thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức tại các cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.

Việc tổ chức sơ kết nhằm đánh giá đầy đủ, toàn diện kết quả triển khai thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND trong thời gian qua; khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra những giải pháp triển khai hiệu quả, khoa học hơn trong thời gian tới, tạo thuận lợi tối đa cho cá nhân, tổ chức trong quá trình giải quyết công việc với các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố. Từ đó, phát hiện những vướng mắc, bất cập trong quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông để sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị sửa đối, bổ sung cho phù hợp. Qua sơ kết, kịp thời động viên, khen thưởng các cá nhân, tập thể thực hiện tốt cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức; tuyên dương và nhân rộng các sáng kiến, mô hình, cách làm hay của các cơ quan, đơn vị, các ngành, các cấp trong thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông.

Đối tượng thực hiện: các Sở, cơ quan tương đương Sở, các Chi cục trực thuộc Sở, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn, các cơ quan của Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt tại Thành phố và các cơ quan được tổ chức theo ngành dọc đặt tại cấp huyện kể từ ngày 18/3/2016 (thời điểm Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND có hiệu lực) đến ngày 31/7/2017.

Các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã: Xây dựng báo cáo sơ kết thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND và gửi báo cáo về UBND Thành phố (qua Sở Nội vụ để tổng hợp) trước ngày 30/8/2017.

Giao Sở Nội vụ chủ trì hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện Kế hoạch; dự thảo xong Báo cáo sơ kết thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND và tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị vào dự thảo trước ngày 15/9/2017.

Ban Thi đua, Khen thưởng (Sở Nội vụ) hướng dẫn việc khen thưởng đối với tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND (ưu tiên khen thưởng người lao động trực tiếp); tổng hợp danh sách đề nghị và báo cáo UBND Thành phố quyết định trong tháng 9/2017.

UBND Thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết dự kiến trong tháng 10/2017.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t