EVNHANOI chủ động ứng phó cơn bão số 3 (15:59 23/07/2021)


HNP - Trước những diễn biến bất thường của cơn bão số 3, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động phương án ứng phó với mưa bão nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô cũng như phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.


EVNHANOI đã tiến hành kiểm tra hành lang lưới điện cao áp, rà soát toàn bộ các khu vực vùng trũng thấp có nguy cơ ngập úng khi mưa to để cải tạo nâng cao thiết bị điện, tiến hành duy tu, bảo dưỡng hệ thống nối đất, chống sét để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa mưa lũ. Tổ chức xử lý cắt tỉa chặt hạ cây trong hành lang an toàn lưới điện, cây có nguy cơ đổ vào đường dây, thiết bị lưới điện.
 
Đối với vị trí xung yếu như các cột ở ruộng, nền đất yếu, EVNHANOI đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc kiểm tra, gia cố lại cho chắc chắn... Đồng thời, phối hợp với ngành nông nghiệp, xây dựng, UBND các quận, huyện thị xã rà soát toàn bộ hệ thống điện cung cấp cho các trạm bơm tiêu úng, đặc biệt đối với các trạm lớn. Xây dựng kế hoạch, phương án đáp ứng điện cho yêu cầu bơm tiêu khi úng ngập xảy ra. Chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện, vật tư kỹ thuật, nhân lực sẵn sàng phục vụ phòng, chống lụt bão.
 
Khách hàng lưu ý những hướng dẫn sử dụng điện an toàn khi mưa bão, ngập lụt, nhất là khi mùa mưa bão đang đến
 
Bên cạnh công tác phòng chống lụt bão, tình hình dịch bệnh tại Hà Nội cũng đang diễn biến hết sức phức tạp, EVNHANOI quyết tâm thực hiện mục tiêu kép, đảm bảo điện phục vụ phòng chống dịch và hoạt động sản xuất kinh doanh của Thủ đô. EVNHANOI đã chuẩn bị các kịch bản ứng phó cho mọi tình huống, các CBCNV được trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế khi thực hiện nhiệm vụ, quyết tâm bằng mọi nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ phòng chống dịch, hoạt động sản xuất kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
 
Nếu phát hiện sự cố do thiên tai gây ra, khách hàng thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t