Chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Tân Sửu 2021” (18:15 09/02/2021)


HNP - Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, chương trình "Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Tân Sửu 2021” do Bảo hiểm xã hội Việt Nam phát động, ngày 08/02, BHXH Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Tân Sửu 2021” tại 12 bệnh viện tuyến huyện, Thành phố Hà Nội.

Giám đốc BHXH Thành phố Nguyễn Đức Hòa thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân BHYT đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa Xanh pôn


Theo đó, 12 bệnh viện bao gồm: Bệnh viện đa khoa Xanh pôn, Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Ba Vì, Bệnh viện Sơn Tây, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đông Anh, Bệnh viện Sóc Sơn, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện U bướu Hà Nội, Bệnh viện Phổi Hà Nội.
 
Phát biểu tại buổi trao quà tới các bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Nguyễn Đức Hòa - Giám đốc BHXH Thành phố cho biết: “Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, BHXH Thành phố thực hiện Chương trình "Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn" với mong muốn động viên tinh thần cho các bệnh nhân BHYT trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở lại điều trị, vượt qua bệnh tật, cảm nhận sự ấm áp tình yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng khi Tết đến Xuân về. Đồng chí cũng tới thăm, chúc tết người bệnh đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa Xanh pôn, tặng quà, ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên người bệnh, người nhà bệnh nhân yên tâm điều trị, ổn định sức khỏe để trở về với sum họp với gia đình trong thời gian sớm nhất.
 
Tại các bệnh viện, lãnh đạo BHXH Thành phố đã thăm hỏi, động viên và trao 65 suất quà (trị giá 500 nghìn/suất) cho các bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa của 12 Bệnh viện. Những phần quà là tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động BHXH Thành phố, trích từ quỹ Tình nghĩa do CBVC BHXH Thành phố đóng góp hàng năm, có ý nghĩa thiết thực giúp bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để được về sum họp với gia đình…
 
Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo BHXH TP thăm tặng quà cho các bệnh nhân tại các Bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội: 
 
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà người nhà bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa
Đoàn công tác tặng, tặng quà bệnh nhân BHYT tại Bệnh viện Phổi Hà Nội
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân BHYT tại Bệnh viện Ba Vì
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân BHYT tại Bệnh viện Đông Anh
 
* Sáng cùng ngày, đồng chí Vũ Đức Thuật - Phó Giám đốc BHXH Thành phố, Chủ tịch công đoàn BHXH Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chung, mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lửa và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ba Vì.
 
Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chung, sinh năm 1931, năm nay mẹ tròn 100 tuổi, hiện mẹ đang thường trú tại xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì. BHXH Thành phố nhận phụng dưỡng, chăm sóc sức khỏe mẹ suốt đời. BHXH Thành phố thường xuyên giữ liên lạc, phối hợp với gia đình và địa phương quan tâm đến đời sống của mẹ.
 
Ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Nguyễn Thị Chung, Phó Giám đốc Vũ Đức Thuật bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh mất mát của mẹ, đồng thời, động viên tinh thần mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe.
 
Đoàn thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chung xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì
 
Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách là hoạt động thường xuyên của BHXH Thành phố Hà Nội nhân dịp lễ, Tết Nguyên đán, nhằm tri ân những gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng, qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ viên chức BHXH Thành phố đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t