Triển khai xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong các cơ quan, đơn vị năm 2019 (12:34 27/03/2019)


HNP - Sáng 27/3, Công an Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2018, triển khai Chương trình công tác năm 2019 trong các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường trên địa bàn TP Hà Nội.

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị


Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an Thành phố đã báo cáo công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2018 và triển khai Chương trình công tác năm 2019. Theo đó, để đảm bảo an ninh, trật tự trong các cơ quan, đơn vị, loại trừ các nhân tố gây mất ổn định, góp phần giữ vững ANCT & TTATXH ở Thủ đô năm 2019; quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Công an, của Thành ủy, HĐND và UBND TP, Công an Thành phố đề nghị cấp ủy, Thủ trưởng các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường trên địa bàn Thành phố xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch bảo đảm ANTT, chương trình công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường năm 2019 cũng như các kế hoạch bảo đảm an toàn cơ quan trong các dịp lễ Tết, các sự kiện trọng đại diễn ra trên địa bàn Thành phố.
 
Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các văn bản của các cấp về công tác bảo đảm ANCT & TTATXH, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động quần chúng xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Đặc biệt, nêu cao tinh thần trách nhiệm làm gương của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố; của từng đảng viên, cán bộ công chức, viên chức trong việc chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nêu gương và khen thưởng kịp thời “Người tốt - Việc tốt”, các điển hình tiên tiến, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
 
Tiếp tục ra soát, củng cố duy trì các mô hình, chuyên đề phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đang còn phát huy tác dụng. Xây dựng và triển khai các chuyên đề, mô hình mới có tính sáng tạo, hiệu quả, thiết thực trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ theo hướng “Tự phòng - Tự quản về an ninh trật tự”. Chủ động phát hiện và giải quyết dứt điểm mâu thuẫn, khiếu nại tố cáo trong nội bộ cơ quan, không để kéo dài gây phức tạp về ANTT.
 
Chủ động phối hợp với lực lượng công an các cấp và các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, đặc biệt trong dịp Lễ, Tết và các sự kiện trọng đại. Kịp thời phát hiện, động viên, tại điều kiện để những gương “Người tốt – Việc tốt”, những mô hình hay, những điển hình tiên tiến được phát huy và nhân rộng…
 
Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã trao cờ thi đua, bằng khen của Bộ Công an cho 08 tập thể; cờ thi đua, bằng khen của Chủ tịch UBND TP cho 11 tập thể; giấy khen của Công an Thành phố cho các tập thể, cá nhân khối cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường trên địa bàn Thành phố đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2018.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t