Gần 1.500 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 (19:54 07/11/2017)


HNP - Chiều 6/11, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ 3 tổ chức họp báo thông tin về Triển lãm. Triển lãm diễn ra, từ ngày 10 - 14/11/2017, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia.

Ban Tổ chức thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ 3


Thông tin tại buổi họp báo, Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm Nguyễn Trần Nam cho biết:Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 thu hút gần 1.500 gian hàng của 450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, trong đó, có 273 doanh nghiệp trong nước, 117 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam.
 
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ thực hiện chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành; các hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố phía Bắc; các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham gia tham quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại Triển lãm. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.
 
Ban Tổ chức kỳ vọng Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 sẽ là một sự kiện đem lại nhiều thành công, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua khó khăn, thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t