Hội Khuyến học thành phố Hà Nội kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (18:32 13/10/2017)


HNP - Sáng 13/10, Hội khuyến học thành phố Hà Nội tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hội.

Hội Khuyến học thành phố Hà Nội vinh dự được nhận huân chương lao động hạng nhì


Qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, thành phố đã có 30/10 Hội khuyến học quận, huyện, thị xã, có 584 hội khuyến học xã, phường, thị trấn, 8.154 Chi hội khuyến học ở các thôn, tổ dân phố, 11.506 Ban khuyến học dòng họ, 2.206 ban khuyến học ở các nhà trường.
 
Đến nay, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đạt được những thành tựu mới phát triển cả bề rộng và chiều sâu với nhiều nội dung và hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả. Hoạt động của các cấp hội từ thành phố đến cơ sở đi vào nề nếp. Có nhiều nội dung, phương thức hoạt động thường xuyên đổi mới. Truyền thống hiếu học của Thủ đô ngàn năm văn hiến được tiếp nối qua các thế hệ.
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu, hội viên đã cùng ôn lại 20 năm xây dựng và phát huy vai trò của Hội trong công tác khuyến học, khuyến tài, tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, không để cho học sinh phải bỏ học vì gia cảnh khó khăn, đồng thời, khen thưởng, bồi dưỡng học sinh tài năng, giữ gìn và phát huy truyền thống của vùng đất nghìn năm văn hiến.
 
Tại lễ kỷ niệm, Hội khuyến học thành phố Hà Nội vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Đảng và Nhà nước.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t