Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành tại quận Hoàn Kiếm (23:11 26/01/2024)


HNP - Chiều 26/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành


Dịp này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm vinh dự có 227 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng.
 
Các đảng viên dự Lễ trao Huy hiệu Đảng
 
Trân trọng trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành cách mạng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, gia đình, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của chi bộ, đảng bộ các phường, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm và toàn Đảng bộ Thành phố. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
“Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại”, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh.
 
Quang cảnh buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng
 
Thay mặt Thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn chúc các đồng chí đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, trường thọ, nhiều niềm vui và hạnh phúc; tiếp tục là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị các cấp ủy, chính quyền quận Hoàn Kiếm tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các đảng viên; lắng nghe ý kiến đóng góp của các đảng viên, với mục tiêu xây dựng quận Hoàn Kiếm ngày càng văn hiến, văn minh, hiện đại đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t