Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày (18:50 10/01/2022)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, chiều 10/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội


Tiếp Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đoàn, có Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban Liên lạc và các bác, các đồng chí trong Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù đày hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò, nơi ghi dấu những tội ác của thực dân, đế quốc và tinh thần đấu tranh kiên trung, bất khuất của các chiến sĩ cách mạng.
 
Trò chuyện với các bác trong Ban Liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ vui mừng khi chứng kiến các bác, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, mặc dù tuổi đã cao, nhưng vẫn nhiệt huyết, gương mẫu, động viên gia đình, con cháu thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Thông tin tới Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội những kết quả toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thủ đô trong năm 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, mặc dù đối mặt với những khó khăn rất lớn, nhưng Hà Nội đã đạt được những kết quả tích cực. Thành phố đã nhận được sự thống nhất, đồng thuận của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế đạt 2,92%, thu ngân sách đạt 112,3% dự toán.
 
Đặc biệt, Thành phố đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, bầu đúng, bầu đủ số lượng đại biểu và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các lĩnh vực xây dựng Đảng cũng có nhiều đổi mới khi Thành ủy sớm ban hành 10 chương trình công tác toàn khóa ngay trong quý I/2021, đồng thời, tổ chức tuyên truyền, quán triệt bằng cả hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến và truyền hình trực tiếp đến toàn dân, qua đó, tạo thống nhất trong nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ Thành phố.
 
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tặng Ban Liên lạc những phần quà thể hiện tình cảm, sự tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thủ đô; kính chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và gia đình năm mới sức khỏe, trường thọ, an khang, thịnh vượng; tiếp tục dõi theo và động viên Thành phố để xây dựng Thủ đô và cả nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện các bác trong Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đối với những người có công; đồng thời, bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà Thành phố đạt được trong năm 2021; tin tưởng Thủ đô sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng, sự tin yêu của nhân dân cả nước. 

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t