Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc (10:54 21/02/2019)


HNP - Sáng 21/02, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp ngài Lee Daa Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc), đang có chuyến thăm và làm việc tại Thủ đô Hà Nội.


Phát biểu tại buổi gặp, ngài Lee Daa Bong cho biết, đến thời điểm này, các điều kiện cần thiết cho dự án Trường đua ngựa tại Việt Nam đã được Tập đoàn Charmvit chuẩn bị chu đáo, vì vậy, mong muốn Việt Nam và Thủ đô Hà Nội tạo điều kiện tốt nhất để dự án sớm được triển khai. Ngài Lee Daa Bong cũng thông tin, các dự án tại Việt Nam như khách sạn và sân golf hoàn toàn không nợ ngân hàng về vốn, hiện lợi nhuận từ các dự án này đang được tập trung để đầu tư vào Dự án trường đua ngựa. Thủ tướng Hàn Quốc rất ủng hộ dự án này và mong muốn dự án đầu tiên của năm 2019 ở nước ngoài mà Thủ tướng Hàn Quốc phê duyệt là Dự án trường đua ngựa tại Việt Nam. Theo ngài Lee Daa Bong, Dự án khách sạn Grand Plaza là công trình chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Tập đoàn đã thực hiện đúng cam kết với thành phố, hoàn thành dự án trong 2 năm. Cùng với dự án này, các dự án của Tập đoàn triển khai tại Việt Nam sẽ được thực hiện đúng cam kết.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao những kết quả hoạt động của Tập đoàn trong năm qua và cho biết, Dự án trường đua ngựa đã được đồng ý về chủ trương, hiện đã trình Dự án để Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Tuy nhiên, đây là dự án mới triển khai ở Việt Nam nên các bước thực hiện phải thận trọng. Với những kinh nghiệm và kết quả hoạt động của Tập đoàn đối với các dự án ở Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc tin tưởng dự án này cũng sẽ thuận lợi.

Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, trong quá trình triển khai Dự án trường đua ngựa, nếu có khó khăn vướng mắc thì Tập đoàn đề xuất, với vai trò là lãnh đạo thành phố, HĐND TP sẽ cùng với UBND TP giải quyết nhanh các kiến nghị của Tập đoàn để dự án triển khai có hiệu quả nhất. Lãnh đạo thành phố sẵn sàng đón tiếp và giải quyết những công việc để tạo thuận lợi cho Tập đoàn hoạt động tại Thủ đô Hà Nội của Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao tặng ngài Lee Daa Bong món quà là mẫu đầu rồng được chế tác theo nguyên mẫu đầu rồng từ thời Lý được khai quật tại Hoàng Thành Thăng Long. Ngài Chủ tịch tập đoàn cũng trao tặng món quà là sản phẩm của Tập đoàn.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t