Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành huyện Quốc Oai (14:16 27/08/2018)


HNP - Sáng 27/8, tại Huyện ủy Quốc Oai, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dự và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2018 cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành


Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ huyện Quốc Oai có 123 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm và 70 năm tuổi Đảng. Trong đó có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, gồm các đồng chí: Hà Đình Chước, Đinh Văn Hay, Đảng bộ xã Sài Sơn; Sỹ Danh Đỗng, Đảng bộ xã Đông Yên; Vương Quốc Luân, Đảng bộ xã Nghĩa Hương; Hoàng Đình Hai, Đảng bộ xã Thạch Thán.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, những đảng viên lão thành đã luôn sẵn sàng hy sinh vì lý tưởng cách mạng và sự phát triển của Tổ quốc. Những thành tựu của đất nước ngày hôm nay có một phần đóng góp của các thế hệ đảng viên lão thành. 
 
Phó Bí thư Thành ủy cho rằng, trong đợt trao huy hiệu lần này còn có các đảng viên đang công tác tại các cơ quan của huyện. Vì vậy, các đảng viên cần xác định trách nhiệm của đội ngũ đảng viên đương chức, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương.
 
Theo Phó Bí thư, vừa qua sau 10 năm mở rộng địa giới hành chính, Thủ đô Hà Nội đã có những bước phát triển vượt bậc, cùng với đó, huyện Quốc Oai có những bước phát triển đáng kể, đã có 20/20 xã đạt chuẩn NTM và phấn đấu là huyện NTM vào năm 2019. Điều này thể hiện sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ đảng viên trong đảng bộ huyện Quốc Oai. Sự kiện trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành cũng là lời nhắc nhở những cán bộ làm công tác xây dựng Đảng phải không ngừng suy nghĩ, trăn trở để có những cống hiến thiết thực cho quê hương Quốc Oai.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t