Hoài Đức khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đầu tiên cho thanh niên nhập ngũ năm 2024 (12:44 10/01/2024)


HNP - Sáng 10/1, tại Trung tâm Chính trị huyện, Huyện uỷ Hoài Đức tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2024. Đây là lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đầu tiên dành cho các đối tượng là thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024, lực lượng dân quân tự vệ và học sinh các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn.

Các đại biểu và học viên dự khai mạc lớp học


Trong thời gian 5 ngày, 155 quần chúng ưu tú sẽ được truyền đạt các nội dung về: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, được giới thiệu 02 chuyên đề về lịch sử Đảng bộ huyện Hoài Đức; lịch sử truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và một số kỹ năng trong thời gian tại ngũ.
 
Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Phạm Xuân Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhấn mạnh, việc xây dựng đội ngũ cán bộ là một nhiệm vụ quan trọng, nhất là đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ, trong đó có việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận chính trị. Từ nhận thức này, mỗi học viên khi được tham dự bồi dưỡng nhận thức về Đảng hãy nâng cao ý thức trong việc học tập lý luận chính trị; chủ động nghiên cứu thêm tài liệu liên quan cũng như những trải nghiệm thực tiễn để từng bước nâng cao trình độ lý luận chính trị cho bản thân. 
 
Để lớp học đạt kết quả tốt, đồng chí đề nghị các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của lớp học; tham gia với tinh thần trách nhiệm và ý thức cao. Trên cơ sở đó có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để được các cấp ủy xem xét, đề nghị kết nạp Đảng viên trong thời gian tới.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t