Huyện Thanh Trì tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi năm 2022 (15:54 01/06/2022)


HNP - Chào mừng 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2022), ngày 1/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện năm 2022.

Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại Hội thi


Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi huyện Thanh Trì năm nay có 15 đơn vị các xã, thị trấn với trên 250 diễn viên không chuyên người cao tuổi tham dự, đã mang đến hội thi 15 tiết mục với nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới…

Hầu hết tiết mục tham dự Liên hoan đều được đầu tư dàn dựng nghiêm túc, công phu, sáng tạo, được thể hiện qua nhiều hình thức nghệ thuật phong phú, đa dạng như: múa, hát tốp ca, đồng ca, đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, tạo được hiệu quả sân khấu, tạo được dấu ấn nghệ thuật, giàu ý nghĩa về nội dung.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho xã Hữu Hòa; xã Thanh Liệt và Ngũ Hiệp đạt giải A; trao 6 giải B, 6 giải Khuyến khích cho các tiết mục.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo cho hội viên người cao tuổi có được những giây phút thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần để tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Qua Liên hoan, còn nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và thể hiện tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn mới.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t