Quốc Oai kịp thời hỗ trợ các hộ dân trong khu phong tỏa cách ly y tế do dịch Covid-19 (21:11 27/10/2021)


HNP - Chiều 27/10, UBND-UB MTTQ huyện Quốc Oai tổ chức cấp, phát lương thực gồm: 2,8 tấn gạo và 148 thùng mỳ tôm cho các hộ gia đình tại các xã Thạch Thán, Tuyết Nghĩa, Sài Sơn và thị trấn Quốc Oai. 

Hỗ trợ lương thực tại xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai


Để đảm bảo đời sống cho nhân dân trong khu phong tỏa cách ly y tế do dịch Covid-19, đã có 148 hộ gia đình, 558 nhân khẩu được hỗ trợ lương thực, mỗi hộ được nhận 01 thùng mỳ tôm, mỗi nhân khẩu được nhận 5kg gạo. Trong đó: xã Tuyết Nghĩa được cấp phát 110kg gạo, 7 thùng mỳ tôm; xã Thạch Thán 110kg gạo, 8 thùng mỳ tôm; thị trấn Quốc Oai 760kg gạo, 30 thùng mỳ tôm; xã Sài Sơn 103 thùng mỳ tôm và hơn 1,8 tấn gạo. 
 
Nhằm tránh lây lan dịch bệnh, đại diện UBND, UB MTTQ các xã, thị trấn nói trên đã tiếp nhận gạo và mỳ tôm từ UBND-UB MTTQ huyện. Sau đó, bố trí phương tiện, huy động lực lượng vận chuyển gạo và mì tôm đến tận nhà trao cho các hộ gia đình.
 
Những hoạt động trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành, đùm lá rách” của dân tộc, không ai bị bỏ lại phía sau trong “cuộc chiến” chống lại dịch bệnh Covid-19, nhằm hỗ trợ người dân trong các khu phong tỏa cách ly y tế yên tâm vượt qua khó khăn trong đại dịch.
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng kiểm tra tại khu phong tỏa Trung tâm Phục hồi Chức năng Việt Hàn
 
Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng đã trực tiếp kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Phục hồi Chức năng Việt Hàn, xã Đông Yên.
 
Kiểm tra trực tiếp tại khu phong tỏa Trung tâm phục hồi chức năng Việt Hàn, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm cho các trường hợp liên quan và các đồng chí tham gia trực chốt. Đồng chí mong muốn các lực lượng chức năng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly tại Trung tâm; Tuyên truyền, vận động để cán bộ nhân viên và các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Trung tâm thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19, quyết tâm không để lây lan dịch bệnh tại Trung tâm. 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t